วันอังคารที่ 9 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

กรณีการลาออกของ ซอนมิ (Sun Mi)


ซอนเย (Sun Ye) หัวหน้าวง Wonder Girls เปิดใจเมื่อ ซอนมิ (Sun Mi) น้องเล็กประกาศลาออกจากวง

24 มกราคม 2553 ในเว็บแฟนคาเฟ่หลักของ Wonder Girls ซอนเย เขียนข้อความถึงแฟนๆในหัวข้อ 'Wonderful แฟนๆที่รักของพวกเรา กรุณาอ่าน' เธอกล่าว

ซอนเย กล่าว "ฉันคิดว่าเรื่องที่เกิดขึ้นนี้ต้องทำให้ทุกคนตกใจและเจ็บปวดมาก ตลอดเวลาที่พวกเราอยู่ที่สหรัฐอเมริกาแฟนๆทุกคนก็ยังคงให้กำลังใจเรา และในทุกๆวันที่ผ่านไปเราก็รู้สึกขอบคุณและได้เรียนรู้อะไรอีกมากมาย" เสริม "เกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้นในครั้งนี้พวกเราทั้ง 5 ได้พูดคุยและใช้เวลาทั้งหมดนั้นอย่างเต็มที่ และยิ่งกว่าใครๆ ซอนมิ เพื่อรักษาสัญญาที่เธอได้เคยให้ไว้กับแฟนๆ ที่ได้ให้ไว้กับตัวเอง เธอได้ใช้เวลาไตร่ตรองเป็นอย่างมาก การตัดสินใจในครั้งนี้ไม่ได้เกิดขึ้นในช่วงเวลาเพียงสั้นๆ" เธอกล่าว

อีกทั้ง "สำหรับการตัดสินใจในครั้งนี้แน่นอนทั้งแฟนๆและเราต้องมีความรู้สึกเจ็บปวด แต่ฉันหวังว่าทุกคนจะเคารพต่อการตัดสินใจของซอนมิ เพราะสำหรับซอนมิเองแล้วการตัดสินใจนี้ก็ไม่ใช่สิ่งที่ง่ายสำหรับเธอเช่นกัน..." กล่าวต่อ "ความรักต่อพวกเราที่มีให้ซอนมินั้นจะไม่เปลี่ยนแปลง และเราก็เชื่อว่าหัวใจของแฟนๆที่มอบความรักให้กับเธอก็จะไม่เปลี่ยนแปลงเช่นกัน พวกเราจะพยายามอย่างดีที่สุดต่อไป ขอบคุณและรักอยู่เสมอ" เธอกล่าว

อนึ่ง เมื่อวันที่ 23 มกราคม 2553 JYP Entertainment กล่าว "ตลอดระยะเวลา 1 ปีที่ผ่านมา กับโชว์กว่า 50 รอบของ Wonder Girls ไปตามเมืองต่างๆนั้นถือเป็นประสบการณ์และช่วงเวลาที่มีค่าสำหรับเธอมาก แต่ว่าเธอก็กังวลอยู่มากว่าเธอจะใช้ชีวิตแบบนี้ไปได้ตลอดหรือไม่ด้วยเช่นกัน"

JYP Entertainment กล่าว "ในฐานะของต้นสังกัดแล้วเราให้การสนับสนุนในความต้องการของเธอเมื่อเธออยากจะกลับมาในวงการบันเทิงอีกครั้งหลังจากสามารถเข้ามหาวิทยาลัยได้แล้ว" เขากล่าว ทางด้านซอนมิเผย "เพื่อการกลับมาในวงการบันเทิงอีกครั้ง ถึงแม้ว่าฉันจะอยู่ในเวลาหยุดพัก แต่ฉันก็อยากจะเข้ารับการฝึกฝนในด้านการร้องเพลงและการเต้นอยู่เหมือนเดิมค่ะ" เธอกล่าว

ด้วยเหตุนี้เองหลังจาก Wonder Girls วางจำหน่ายผลงานอัลบั้มใหม่ในสหรัฐอเมริกาในปลายเดือนกุมภาพันธ์ และตั้งแต่ในเดือนมีนาคมเป็นต้นไป เธอจะเดินทางกลับมายังเกาหลีเพื่อเตรียมตัวสอบเข้ามหาวิทยาลัย และสำหรับที่ว่างที่เกิดขึ้นนั้น ก็จะได้ศิลปินฝึกหัดใน JYP Entertainment อย่าง 'Lim' ที่มีอายุเท่ากันเข้ามาทำหน้าที่แทน

เฮริม (Lim) เป็นศิลปินฝึกหัดใน JYP Entertainment ที่เตรียมตัวเดบิวเป็นศิลปิน เธอสามารถพูดได้ 4 ภาษาประกอบไปด้วย อังกฤษ จีน กวางตุ้ง และเกาหลี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น